Câu hỏi này bắt nguồn từ buzz về cách tốt nhất để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn.
Câu hỏi này bắt nguồn từ buzz về cách tốt nhất để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Đúng là một luồng liên tục các bài đăng và nội dung mới có thể thu hút các liên kết từ các trang khác và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trong công cụ tìm kiếm, đây là một trong những trụ cột của việc tối ưu hóa trang web , nhưng đối với nhiều doanh nghiệp, cập nhật hàng ngày có thể không có ý nghĩa – đặc biệt nếu ít hơn 50 người mỗi tháng truy cập trang web.
Việc thiếu thông tin cập nhật có làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị trực tuyến của công ty bạn không?
Không cần thiết. Nhưng điều bạn nên làm là đưa doanh nghiệp của mình lên các công cụ tìm kiếm bằng cách điền đầy đủ thông tin vào hồ sơ của bạn, để ngay cả khi khách hàng không tìm kiếm bạn trực tuyến, họ vẫn có thể tìm thấy bạn. Cũng cố gắng đưa vị trí của công ty bạn lên bản đồ . Trong khi bạn đang ở đó, hãy xem danh sách doanh nghiệp trên các trang web đánh giá và gửi ý kiến của bạn ngay lập tức, bởi vì các trang hồ sơ này thường xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm tên doanh nghiệp.
Bạn nhất thiết phải có thông tin gì trên trang web của mình?
Ở mức tối thiểu, địa chỉ, số điện thoại và giờ của bạn phải được hiển thị. Nếu không, bạn có thể cập nhật trang web khi bạn đang có một đợt giảm giá hoặc nhận hàng hóa mới.
Chiến thuật nào tạo ra nhiều lợi ích nhất trên các công cụ tìm kiếm?
Thật khôn ngoan khi tạo một danh sách các câu hỏi mà khách hàng của bạn có thể gặp phải hoặc những vấn đề mà họ có thể đang cố gắng giải quyết – những vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể giải quyết. Từ danh sách này, bạn có thể tạo lịch biên tập. Bạn không cần phải cập nhật trang web của mình mỗi ngày tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, nhưng các thông báo dựa trên lịch điều tra có hướng dẫn sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội hiển thị hơn. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một cửa hàng đồ kim khí và bạn viết về các mẹo sơn nhà, thì những khách hàng tiềm năng sử dụng Google để tìm hiểu thêm về tranh có thể xem trang của bạn và truy cập trang đó.
Nhưng đừng tạo nội dung chỉ vì mục đích có nội dung mới. Đó là nội dung hữu ích hoàn toàn thu hút nhiều khách hàng hơn đến với doanh nghiệp của bạn. Bạn luôn có thể yêu cầu khách hàng giúp bạn khám phá những chủ đề mới và thú vị.
Bài viết liên quan: dịch vụ seo bền vững